sushipark34

what the hell am i supposed to be doing?

i really don't know what you expect of me. huh? like wut? why do you really...actually want to know what this thing is. i might not get an explanation. why, you're saying, why do you even want out, sakura? why do you really want out from this? come on, i'm really on vacation. what the hell. psssst....talaga palang sulat ng sulat ang gusto. magwo-work pala ako. talaga pala akong magwo-work. talaga akong nagde-design nga. ibig sabihin...kailangan ko pala magsulat talaga...para lang maging interior designer o kaya industrial designer. kailangan ko pala magsulat ng buhay ko. uh huh? magsulat pala ng kahit ano. kailangan ko palang magsulat talaga. aaminin ko na lang sa sarili ko...na talagang hindi nasabihan bakit kailangang sulat ng sulat. kung talagang pwede nga mag-drawing. pwede naman palang mag-drawing talaga. sulat ng sulat pala ang gusto. kailangan palang mag-work. busy pa ako sa playground. kailangan ko palang mag-work sa buhay. eh naniwala ako kay confucius. sinabi ni confucius, "just play and never work a day in your life" why do i have to work? i really have to work pala. D: i really want to call my job playfair. but it's not working with the time. why is the topic specific? this topic has to be about brown people only? what about all people, not only brown people? lagi na lang brown people? it's always about brown people. gusto ko na ng ibang lahi. edi dapat tungkol talaga sa YooPee talaga yung job na toh? oh yan ha. hindi mo alam yung trabaho mo, sunburn! babanatan kita!!!! \`•̀益•́´/