sushipark34

why is sunburn naiinggit ba sa jupit?

eh jupit na nga yung pablik. jupit pa yung africa. jupit na nga si megan fox. ano bang problema ni sunburn? wala daw siyang work??? nakakantoi or nauubusan pala siya ng oras masyado sa babaeng humihiga pala sa damo (dun sa labas) tapos sunburn is having a major weight on herself nga. should she go first nga and message him nga? hala bellez. hindi daw daw niya ma-gets marang niya??? nawawala nga siya sa sariling isip niya. lahat naman pala sila nawawala talaga sa isip nila. kasi pala......nahihiya na rin lahat kung humingi pala ng naka-angat na kama. edi halos ma-UDD sa sobrang hindi nga alam ni sunburn kung didiretsuhin nga niya yung kras niya. nakakaiyak rin to...pero kung may taong naubusan pala ng oras magkaroon ng kras? tapos na-kantoi muna talaga? huling araw ko na sa ateneo confucius institute nung taong 2020 nga. buwan ng pebrero. araw bilang 19. sabado. alas-onse ng ika-labing-apat na minuto. ika-dalawampu't-dalawa na segundo. ng umaga. na-aesthetic agad ako. nung talaga akong nakakita ng kasama o dating kaklase sa katipunan. umuwi ako agad...at ayaw ko na rin sabihin sa kanila na halos wala akong trabaho. halos dumaan agad ako sa jeepney napa-taytay rizal para lang masyadong magmadali pauwi. naisip ko na sumakay agad-agad at wag na maghintay talaga ng sasakyan. agad yata akong pumasok sa cortina sa trevi. pinapasok na nila ako sa bahay ko...at dumaan pa ako sa chiba, japan. minsan wala kang kausap kundi ang hangin...dahil mabilis kang tinago ng mga gowers mo....nung dumaan ka ng mabilis sa ibang bansa din. puro timeskip lahat yon. bumalik talaga ako sa pinanggalingan kong bahay dahil merong computer talaga na may internet. at may bumibili naman ng pagkain, nagluluto, naglalaba. may tatay nga. tatay naman pala may trabaho. at meron na rin higaan. kung hindi ka masyadong malikot habang nahihiga. halos pera talaga yung wala. yun na lahat ng meron ako. yan lang meron ako. megan fox nga si catriona gray. tapos mag-ingat ka nga, dahil anytime baka dumating yung holiday talaga. baka mapagbawalan ka nanaman ng batas. baka dalhin ka ng prophalaimon nila sa DOJ. dahil medyo autogenerated yung DOJ talaga. taga meguro, tokyo ako. tagalog manila ako.